Chuyên về các tin tức bóng đá, thi công lưới bóng đá

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Tương quan các đội tuyển golf ở SEA Games 2017

Thái Lan hiện cũng đã và đang đặt mục tiêu có thể  quét sạnh HC vàng, trong khi Việt Nam cũng bước vào giải cùng với những quyết tâm không chỉ để "cọ xát".

Môn golf ở SEA Games năm nay thi đấu các nội dung đấu gậy cá nhân (nam, nữ) và matchplay (đồng đội nam, nữ).

Mọi nội dung thi đấu cũng  đều diễn ra trên sân Mines Resort & Golf Club, ở Kuala Lumpur. Đây là hiện cũng được coi là một trong những sân golf tiêu chuẩn 18 hố par71, dài 6.966 yard. Sân được xây dựng năm 1993, loại cỏ Bermuda. Các golfer tham dự sẽ tranh tài trong 54 hố ở nội dung thi đấu cá nhân từ ngày 22/8 đến 24/8. Ba điểm số tốt nhất sẽ được chọn ra để tính cho điểm đồng đội nam, hai điểm số tốt nhất tính cho điểm đồng đội nữ. Top 8 quốc gia ở nội dung cá nhân nam, nữ sẽ qua vòng loại để thi đấu ở thể thức đồng đội từ ngày 25/8 đến 26/8.



Các đối thủ hàng đầu khu vực hiện cũng rất mạnh. Tuy nhiên các golfer Việt Nam cũng có thể đều xác định đây là một trong những cuộc thi đấu vì những mầu cờ sắc áo không phải đi cọ sát. Trong một số các cuộc thi đấu mà hiện cũng có được ở mỗi cá nhân hiện cũng có thể cần phải vượt lên chính mình thì bạn cũng mới có được mọi bất ngờ đều có thể xảy ra. Matchplay đồng đội hiện cũng được biết đến lần đầu tiên cũng đã và đang được áp dụng tại SEA Games, và với thể thức thi đấu này, cơ hội cho tuyển Việt Nam không phải là không có - đặc biệt là tuyển nữ.

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về: lưới sân golf

Giới chuyên môn hiện cũng đang có những kỳ vọng đây sẽ là bước ngoặt lớn không chỉ cho các thành viên tham dự mà hiện cũng có thể còn giúp các nhà tạo lập tìm được hướng đi phát triển mới rõ ràng, một tầm nhìn dài hơi hơn để chuẩn bị cho những kỳ SEA Games kế tiếp.

Hiệp hội golf Malaysia mới đây cũng đã có những công bố danh sách đội tuyển, gồm: Ervin Chang, Galven Kendall Green, Chan Tuck Soon và Danial Durisic đại diện tuyển nam, trong khi  Nur Durriyah Damian, Loy Hee Ying và Ashley Lau Jen Wen đại diện cho tuyển nữ.

Tuyển nam Singapore hiện cũng được coi là một trong những đánh giá rất cao và hướng tới ẵm trọn bộ HC vàng nội dung cá nhân nam và hiện cũng có được đồng đội nam. Gương mặt quen thuộc với cộng đồng golf Việt Nam thời gian qua, golfer lên ngôi giải VAO 2017 và Singapore Amateur Open 2017 - Gregory Foo. Foo vô địch giải golf Việt Nam Mở Rộng 2017 cùng với một số những thành tích -9, hiện cũng đang có được một trong những chiến thắng tuyệt đối khi anh bỏ xa thành tích của người đứng thứ hai là đồng hương Joshua Shou tới 11 gậy. Shou Minquing Joshua cũng sẽ là đồng đội thi đấu cùng Foo tại SEA Games lần này, cùng Chen Wan Qing Callista và Ho Shengliang Joshua.

Nguồn: http://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/cac-mon-khac/tuong-quan-cac-doi-tuyen-golf-o-sea-games-2017-3629510.html
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN TỨC THỂ THAO

TẠP CHÍ BÓNG ĐÁ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive