Chuyên về các tin tức bóng đá, thi công lưới bóng đá

Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Lễ khai mạc giải AMD Golf Challenge 2017

Khai mạc giải AMD Golf Challenge 2017 quy tụ hơn 1.000 golfer

Hiện nay tại sân Golf FLC Samson Golf Links cũng đã có những cách để có thể được diễn ra lễ khai mạc và vòng đấu đầu tiên của giải AMD Golf Challenge 2017. Giải hiện cũng đã có thể được diễn ra trong 03 ngày, từ 11-13/8/2017, và hiện cũng đã quy tụ hơn 1.000 golfer trong nước và nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.


Các golfer hiện cũng đã có thể đã được chia thành 5 bảng đấu,và cũng được biết trong đó hiện cũng đang có 3 bảng dành cho golfer nam, 1 bảng dành cho golfer nữ và 1 bảng dành cho các golfer muốn giữ quyền nghiệp dư (amateur). Với kinh nghiệm sẵn có của AMD Group cùng với sự kết hợp với những đơn vị giàu kinh nghiệm là FLC Group, Biscom, FLC Samson Golf Links, hiện cũng đang có những sức hút của giải đấu năm nay được giới chuyên môn đánh giá cao.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và khoáng sản AMD cho biết: “Đây hiện cũng được  là lần thứ hai AMD Golf Challenge được tổ chức tại sân FLC Samson Golf Links. Chúng tôi hiện cũng đang rất kỳ vọng đây là một trong nững giải đấu có thể sẽ  mang lại hiện cũng được rất nhiều điều bất ngờ đem đến cho các gôn thủ, bởi hiện cũng được coi đây là địa điểm rất có duyên với các giải thưởng lớn.



Dù mới được tổ chức lần thứ hai nhưng hiện cũng có thể được biết giải đã tạo được tiếng vang và thu hút rất nhiều gôn thủ tham gia tranh tài. AMD mong rằng giải cũng sẽ là cơ hội tốt để tất cả chúng ta cùng giao lưu, học hỏi, xây dựng và thắt chặt các mối quan hệ tốt đẹp".

Tổng giá trị giải thưởng của AMD Golf Challenge năm nay là 20 tỉ đồng. Trong đó, golfer giành Hole in One ở các hố 11 và hố 16 sẽ giành được xe hơi hạng sang Mercedes C200, cùng các thẻ hội viên VIP của  FLC Sam Son Golf Links và FLC Quy Nhon Golf Links.

Bạn có thể xem thêm thông tin tại Website: http://thietbigolf.com/

Đây hiện cũng đang được coi là một trong những giải đấu lần thứ hai do AMD Group kết hợp FLC Group tổ chức, cùng với mục tiêu giúp cho việc có thể còn được tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa các golfer cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nhân ở trong và ngoài nước./

Nguồn: http://vov.vn/the-thao/the-gioi-the-thao/khai-mac-giai-amd-golf-challenge-2017-quy-tu-hon-1000-golfer-658122.vov
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN TỨC THỂ THAO

TẠP CHÍ BÓNG ĐÁ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive