Chuyên về các tin tức bóng đá, thi công lưới bóng đá

Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Giải Golf cộng đồng người Việt tại Bắc Âu

Giải EVGA-championship 2017 Sweden Open hiện cũng đang được coi là một trong những giải thứ 7 trong hệ thống giải golf người Việt tại châu Âu hiện nó cũng đã được để có những cách thu hút gần 100 golfer Việt kiều hiện cũng đang được coi đến từ các nước Đức, Nga, Pháp, Slovakia, CH Czech, Hungari, Đan Mạch và Phần Lan.


Giải năm nay hiện nó cũng đã được tổ chức tại sân Barseback Golf & Country Club. Đây là sân golf vừa diễn ra giải European Tour hồi đầu tháng 6 vừa qua. Đây cũng được coi là một trong những dịp để các gôn thủ hiện cũng đã và đang được thi đấu và trải nghiệm trên một sân golf chuyên nghiệp của châu Âu và hiện nó cũng được coi là một trong những vị trí cắm cờ như ở giải European Tour với tốc độ Green là 11.
Có thể bạn quan tâm đến: cửa hàng bán dụng cụ chơi golf
Thời tiết cũng được coi là cũng còn rất nắng ấm cùng với những bầu trời xanh phương bắc cùng với màu biển Bantic và nó cũng đã có thể được tạo nên một bức tranh thiên nhiên thật là hoàn hảo. Sau giải đấu BTC hiện cũng sẽ có những cách để lựa chọn ra 14 golf thủ lọt vào vòng chung kết dự kiến tổ chức vào cuối năm. Đây hiện cũng được coi là một trong những cơ hội để các golfer hay các Việt kiều hiện cũng đang có dịp để có thể cần và được gặp lại và giúp cho việc bạn cũng có thể còn được giao lưu với nhau. Sau 1 ngày tranh tài, golfer Nguyễn Mạnh Hùng đã đoạt được chức vô địch của giải và Trần Minh Tơ vô địch giải nữ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN TỨC THỂ THAO

TẠP CHÍ BÓNG ĐÁ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive