Chuyên về các tin tức bóng đá, thi công lưới bóng đá

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Danko Group đăng cai tổ chức giải golf quy mô lớn tại Sầm Sơn

Hiện nay cùng với những mong muốn có thể được mang đến một sân chơi đẳng cấp và thú vị hiện nó cũng có thể còn dành cho các đối tác, dự kiến trong hai ngày 14 - 15/10/2017, Danko Group cũng có thể còn sẽ có những cách để có thể được tổ chức giải golf mang tên Danko Golf Championship 2017.

Giải đấu cũng sẽ được diễn ra tại sân FLC SamSon Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort (TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa), dự kiến nó cũng sẽ có những thu hút khoảng 600 golf thủ trong và ngoài nước.



Danko Golf Championship 2017 hiện cũng đã và đang được chia thành 4 bảng đấu, trong đó có 3 bảng dành cho gôn thủ nam, 1 bảng dành cho gôn thủ nữ. Hiện cũng có đến tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng bao gồm nhiều xe hạng sang và hàng trăm giải thưởng giá trị khác.

Tham gia Danko Golf Championship 2017, đang là một trong những đối tác và khách hàng và nó cũng sẽ có một số những cơ hội trải nghiệm và có thể còn được chinh phục sân gôn 18 hố dạng links mang được đẳng cấp quốc tế nó cũng có thể còn được chỉ thường thấy ở các đường bờ biển thơ mộng của nước Anh.

Ngoài ra, hiện nay cũng có được một số các golf thủ nó hiện cũng sẽ có được những cơ hội để còn có thể có được những trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi tại một số các quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort cùng với khách sạn 5 sao, hiện nó cũng có được những biệt thự biển đẳng cấp, khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng...

Nó Cũng đang được nằm trong những khuôn khổ chương trình, tối ngày 14/10/2017 Danko Group sẽ tổ chức đêm nhạc "Bản tình ca mùa thu" với sự góp mặt  của nhiều ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Nguồn: http://batdongsan.enternews.vn/doanh-nghiep-du-an/danko-group-dang-cai-to-chuc-giai-golf-quy-mo-lon-tai-sam-son-20170825182837.html
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN TỨC THỂ THAO

TẠP CHÍ BÓNG ĐÁ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive