Chuyên về các tin tức bóng đá, thi công lưới bóng đá

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Golf Việt Nam kỳ vọng vào sức trẻ

Đội tuyển Golf Việt Nam hiện nó cũngm có thể được xem là bao gồm 7 thành viên đã lên đường sang Malaysia từ ngày 3/8 để có thể cần làm quen sân bãi trước khi chinh phục thử thách tại SEA Games 29.


Tại SEA Games 29, Đội tuyển Golf Việt Nam hiện cũng có 7 thành viên tham gia, gồm: Nguyễn Hùng Dũng (nam, 16 tuổi), Hanako Kawasaki (VĐV nữ mang hai dòng máu Việt - Nhật, 17 tuổi), Nguyễn Phương Toàn, Trương Chí Quân (nam, 19 tuổi), Nguyễn Thảo My (nữ, 19 tuổi), Đỗ Lê Gia Đạt (nam, 23 tuổi), Đoàn Xuân Khuê Minh (nữ, 14 tuổi).
Và hiện cũng còn có một số các thành viên đặc biệt là lần này, đội tuyển chào đón nữ tân binh Đoàn Xuân Khuê Minh, 14 tuổi, tay golf trẻ tuổi nhất của golf Việt Nam dự SEA Games.

Đây hiện cũng đang được coi là một trong những tay golf trẻ tài năng nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Và hiện cũng đã có đa số các thành viên hiện cũng đã và đều đang học tập ở các trường chuyên về golf tại Mỹ.



Ở SEA Games lần này, trong 3 ngày đầu (22-24/8), hiện cũng đang có một số các tay golf sẽ tranh huy chương cá nhân (nam, nữ) theo những thể thức đấu gậy. Hai ngày sau, cũng có thể sẽ tranh một số các huy chương đồng đội theo thể thức đấu lỗ. Tổng cộng số huy chương cho môn golf là 12, gồm: 2 vàng, 2 bạc, 2 đồng cá nhân (nam, nữ); 2 vàng, 2 bạc, 2 đồng thi đấu đồng đội (nam, nữ).

Để bạn hiện cũng đang có được những sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất, ngày 3/8, toàn đội hiện cũng đã lên đường sang Malaysia để có thể được những cách làm quen với sân golf Mines Club. Đây được coi là một trong những sân khó nên muốn đạt được thành tích tốt nhất, cả đội phải tập luyện liên tục trên sân đấu này.

Hiện tại, trình độ của các tay golf Việt Nam so với Thái Lan, Malaysia, Singapore cũng đã thu hẹp khá nhiều và SEA Games 29 sẽ là một trong những cơ hội để một số các tay golf Việt Nam cũng có thể sẽ tạo nên những bất ngờ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN TỨC THỂ THAO

TẠP CHÍ BÓNG ĐÁ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive