Chuyên về các tin tức bóng đá, thi công lưới bóng đá

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Bí mật của cú swing bạn chưa biết

Khi Mới tập golf

Trước khi bạn có thể cầm gậy golf, bạn cũng có thể đã xem rất nhiều một số các clip ghi hình những cú swing mẫu của huấn luyện viên golf nổi tiếng thế giới David Leadbetter, vef một số những đoạn phân tích cảu cáccú swing của các golf thủ hàng đầu thế giới. Do đó, hiện cũng đã có một thời gian, bạn cũng đã có những cách nhìn nhận của tôi về kỹ thuật chơi golf và bạn cũng đã có thể còn chịu nhiều ảnh hưởng từ những đoạn clip này. Chỉ tới khi bước vào sân tập, bạn cũng được huấn luyện viên hướng dẫn, tôi mới hiểu mỗi người có một có swing riêng và cú swing đó chịu ảnh hưởng bởi cơ địa, thói quen cơ bắp của mỗi người.



Từ đó, thay vì bạn có thể xem các clip mẫu, tôi tập trung tìm hiểu các kỹ thuật trong thực tế nhiều hơn, bắt đầu từ việc cầm gậy. Bạn cũng cần nên có những bảo đảm rằng bạn cầm gậy với một lực vừa đủ, và hiện nó cũng có thể còn không quá lỏng cũng không quá chặt. Ngoài ra, nếu một tay hiện cũng có được một số các kiểm soát gậy nhiều hơn tay kia thì bóng cũng có thể còn sẽ đi xoáy về bên trái hoặc bên phải. Golf thủ cũng cần nên cầm gậy không đúng cách sẽ dẫn tới cú swing không chắc chắn, cổ tay bị cứng, tay trái bị cong lúc backswing (đối với người chơi bằng tay phải), điều nó cũng có thể sẽ còn được dẫn đến việc cơ thể không vững chắc, và hiện cũng có những cú đánh bị mất lực.

Tiếp đến, là bạn cũng cần có được một số những động tác chuyển tiếp. Việc bạn cũng cần có được để có thể còn được thực hiện động tác chuyển tiếp đúng sẽ giúp bạn có thể còn được “nạp” thêm năng lượng hiện cũng có cho cú swing. Ở động tác chuyển tiếp này, phần trên và phần dưới cơ thể di nó cũng có một số những di chuyển ngược chiều nhau làm cho các cơ bị căng và xoắn nhiều hơn, tích lũy được lực nhiều hơn để tạo ra tốc độ và lực đánh lớn hơn cho cú downswing.

Ở cú dowswing, khi bạn hiện cũng đang có được bới một số so sánh được những khoảng cách giữa khuỷu tay của tôi hiện cũng đang có được ở vị trí vào bóng và tại đỉnh của cú swing sau. Không gian này hầu như nó cũng thường có thể còn không tăng lên, điều này có nghĩa là cơ thể tôi xoay và cú swing tay là sự gắn kết tốt. Cánh tay của tôi cũng có thể còn vẫn cùng nhau và vẫn ở trước ngực. Nếu tay của bạn tiếp tục swing ra sau sau khi bạn xoay điểm dừng, thì bạn phải làm chậm cơ thể ở cú downswing để cánh tay nó cũng còn có thể được bắt kịp để đưa chúng trở lại mối liên hệ đúng. Bởi nó có thế gây những cú đánh trái nhau.

Bạn đang muốn rèn luyện cho mình để có được những cú swing bạn cần thường xuyên luyên tập để có được những cú swing đẹp đồng hành với nó là bộ thiết bị golf không thể thiếu bao gồm:

>>>http://thietbigolf.com/co-san-golf/

>>>http://thietbigolf.com/luoi-golf/

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN TỨC THỂ THAO

TẠP CHÍ BÓNG ĐÁ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive