Chuyên về các tin tức bóng đá, thi công lưới bóng đá

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Golf thủ chân dài xinh như hot girl trẻ nhất đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29

Cô bé sinh sau năm 2000 này hiện cũng đã và đang được coi là một trong những VĐV trẻ nhất của làng thể thao golf Việt Nam tham dự SEA Games. Việc Khuê Minh cũng đã có thể được giành quyền tham dự SEA Games 29 hiện cũng đang được coi là một trong những bất ngờ lớn của làng thể thao việt nam.


Khuê Minh (đeo kính) và các đồng đội chuẩn bị cho SEA Games. Để có thể còn giành vé dự SEA Games năm nay, Khuê Minh tham gia một giải đấu loại, diễn ra hồi đầu tháng. Và hiện cô cũng đã vượt qua hai đàn chị Chiêu Dương và Nam Phương để đại diện cho golf Việt Nam tranh tài.

14 tuổi, Khuê Minh cũng đã đạt chiều cao 1m67 và hiện cũng không kém các đàn chị trưởng thành. Đây được coi là một trong những kết quả của việc chăm chỉ luyện tập trong thời gian suốt bốn năm qua.
Bạn có thể quan tâm đến:

>>>lưới chắn bóng sân golf

Khuê Minh hiện cũng đã và đang có được nhờ những sự hậu thuẫn của gia đình khi theo đuổi con đường thi đấu golf. Cô hiện cũng đã đến với môn thể thao này năm 10 tuổi, và hiện cô cũng đã có thể còn giành được rất nhiều những thành tích nổi bật trong thời gian ngắn, như giải nhất bảng nữ của Hanoi Junior Open Championship.


Việc bạn cũng có được một trong những sự lựa chọn một VĐV dưới 18 tuổi dự nội dung golf ở SEA Games đây được coi là một trong những điều chưa có tiền lệ của thể thao Việt Nam. Tuy nhiên, khả năng của Khuê Minh đã thuyết phục được ban huấn luyện, đặt niềm tin vào cô gái trẻ.

Các trận đấu golf tại SEA Games năm nay hiện cũng đang còn có nội dung đơn nam và đơn nữ, thi đấu theo thể thức đấu gậy (stroke play), trong đó hiện cũng có được bảng Nam sẽ chơi 3 vòng (54 hố) và bảng Nữ chơi 2 vòng (36 hố). Ba vận động viên có kết quả tốt nhất ở cả bảng Nam & Nữ sẽ được trao huy chương: vàng, bạc, đồng.

Nguồn: http://kenh14.vn/golfer-thu-chan-dai-xinh-nhu-hot-girl-tre-nhat-doan-the-thao-viet-nam-tai-sea-games-29-20170817121413303.chn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN TỨC THỂ THAO

TẠP CHÍ BÓNG ĐÁ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive