Chuyên về các tin tức bóng đá, thi công lưới bóng đá

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Nữ golf thủ Việt 14 tuổi xinh như mộng tham dự SEA Games 29

Mặc dù vừa mới bước sang tuổi 14 nhưng nữ golf thủ Việt Nam hiện cũng đã được nhiều người chú ý tới tại SEA Games 29 bằng nhan sắc và tài năng.

Trong 471 vận động viên của đoàn Thể thao Việt Nam hiện đang tham dự SEA Games 29, VĐV nhỏ tuổi nhất là Đoàn Xuân Khuê Minh (14 tuổi) ở bộ môn golf. Hiện đây cũng không chỉ được chú ý là thành viên nhỏ tuổi nhất, nữ golf thủ Việt Nam này hiện cũng còn gây sốt nhờ khuôn mặt xinh xắn và với những thành tích thi đấu cực khủng.


Nữ golf thủ Đoàn Xuân Khuê Minh bắt đầu học chơi golf từ năm 10 tuổi và cũng chỉ sau 4 năm tập luyện và thi đấu, cô nàng này hiện cũng đã đạt được nhiều những thành tích khiến nhiều các đàn anh chị phải kiêng nể.

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ: bán cỏ sân golf:  http://thietbigolf.com/co-san-golf/

Mới đây, trong đợt tuyển chọn VĐV tham dự SEA Games 29, Khuê Minh bất ngờ đánh bại đàn chị kinh nghiệm - và cũng là Á quân Vô địch Quốc gia Chiêu Dương.

Ở tuổi 14, sự xuất sắc của Khuê Minh hiện cũng đã khiến những nhà quản lý golf Việt Nam thay đổi quan điểm lựa chọn VĐV thi đấu SEA Games, trước đây, các ĐT golf Việt cũng chỉ lựa chọn lứa tuổi là 18 - 25.



Theo nhiều người hiện cũng đã có những nhận xét, việc để bạn hiện cũng đang có được những sự tiến bộ vượt bậc trong một số các giải đấu và những chinh chiến ở đấu trường Quốc tế hiện nó cũng được coi là một trong những điểm cộng của cô gái trẻ này. SEA Games 2017 và nó cũng được xem vừa là cơ hội để Khuê Minh cọ xát, vừa để thể hiện năng lực của bản thân.

Với cặp kính cận, hiện nữ golf thủ được nhận xét hiền lành. Cộng với chiều cao nổi bật (1m67), Khuê Minh luôn cho thấy những sự nổi bật khi đứng trên sân cỏ.

Nhìn vẻ ngoài có phần mong manh của Khuê Minh thì cũng ít ai nghĩ rằng, cô hiện cũng lại có những cú putt (Putting golf thuật ngữ môn golf) rất vừa tay để có những số điểm tuyệt đối.

Ngoài golf, Khuê Minh có tài lẻ bơi và chơi đàn violin.

Hiện cô cũng có bố là một người đam mê môn golf nên Khuê Minh cũng đã được gia đình khá đầu tư khi không ngại thuê thầy về để còn có nhiệm vụ là kèm cặp để sớm tạo tính chuyên nghiệp. Sau mỗi giờ học, 10x lại bỏ thời gian tập luyện 2 tiếng/ngày.


Nguồn: http://antt.vn/nu-golf-thu-viet-14-tuoi-xinh-nhu-mong-du-sea-games-29-205728.htm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN TỨC THỂ THAO

TẠP CHÍ BÓNG ĐÁ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive