Chuyên về các tin tức bóng đá, thi công lưới bóng đá

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Cách chọn túi golf và công dụng của từng loại

Golf được coi là một trong số những trở ngại hiện cũng có thể còn được gặp rất nhiều trong môn thể thao golf là mỗi người cũng cần và cũng phải mang theo những thiết bị và dụng cụ golf bên mình. Hiện nay nó cũng đang được biết rất là khó để tìm được một túi golf mà nó thật sự đáp ứng 100% yêu cầu của tất cả các Golf thủ. Hôm nay Golffami.vn cũng xin đưa ra một số gợi ý giúp lựa chọn một túi golf ưu việt nhất.

Giá cả và những đặc tính của các loại túi golf khá là khác nhau.  Những thông tin mà Golffami.vn đưa ra dưới đây cũng có thể còn sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về những loại túi golf hiện có trên thị trường cũng như lợi ích và hạn chế của từng loại.



Carry Bag

Carry Bag đây được coi là một trong những loại túi golf cơ bản và phổ biến nhất hiện nay. Với cấu tạo đơn giản nó là một loại túi có quai mảnh nhưng lại có thể mang vác và di chuyển suốt trận đấu ( với đường kính từ 5-8 inches và trọng lượng khá nhẹ là 3.5 pound ).

Sự lựa chọn đối với một số các loại túi này là vô cùng nhiều. Tất cả hiện cũng có được của những nhà sản xuất hàng đầu đều cho ra những loại túi Carry Bag có chất lượng. Hầu hết những loại túi Carry Bag hiện nay đều có quai đôi để chia đều trọng lượng của túi lên cả hai vai tạo cho cảm giác của túi thoải mái nhất có thể. Đây là một trong những loại túi nhẹ nhất, không đắt và giúp nguời chơi khá thoải mái trong khi di chuyển.

Pencil Bag hay còn gọi là Sunday Bag

Đây hiện cũng được coi là một trong những loại túi này là một loại túi khác của Carry Bag và hiện nó cũng có thể còn đã trở nên rất phổ biến, những loại túi này có trọng lượng rất nhẹ, phiên bản mỏng hơn của Carry Bag nhưng cùng với một số những đường kính lên tới 6 inches ở phần đầu nên nó có thể đựng được 14 bốn gậy một cách dễ dàng.
Chúng hiện cũng còn có những cách để có thể còn có được những thiết kế rất mỏng vì thế nên rất dễ dàng cất ở trong tủ cá nhân hoặc cốp xe ôtô, do đó rất tiện lợi khi di chuyển. Sẽ rất lý tưởng cho những hôm chơi thời tiết đẹp như nắng ấm. Tuy nhiên loại túi này không bảo vệ được gậy trong điều kiện trời mưa



Stand Bag

Đây là một trong những loại túi hiện nó cũng đang có một số kích cỡ rất là giống túi Carry Bag nhưng túi Stand Bag này hiện nó cũng được biết là có thêm đặc tính là có chân trống cho túi đứng không chạm đất. Khi bạn hiện cũng có được những cách để có thể được đặt túi thì hai chân bên dưới túi sẽ choãi ra, nghĩa là túi của bạn có một dáng đứng rất là đẹp. Với kiểu này sẽ giúp cho túi của bạn tránh bị bẩn, cũng như giúp người chơi dễ dàng đặt túi và rút gậy ra.

Một điểm hiện nó cũng được coi là cũng rất quan trọng khi chọn Stand Bag là bạn cũng cần phải có những sự kiểm tra sự cân bằng của chân trống, điều nó cũng được coi là này rất quan trọng vì đây là yếu tố quyết định xem túi co bị đổ khi gặp gió hay không. Bạn có thể sẽ mất nhiều tiền hơn để mua một cái túi Stand Bag so với Carry Bag nhưng bù lại túi golf của bạn có thêm một tính năng rất thuận tiện

Cart Bag

Túi Cart bag hiện nó cũng có được một số các thiết kế đặc biệt chuyên để trên xe.Nó cũng giúp cho việc có thể còn được phục vụ chủ yếu dành cho những người chơi nhiều tuổi hoặc là nữ, loại túi này khá lớn nhưng nó có thể dễ dàng đặt vừa vặn trên một cái xe đẩy (kích thước 9 x 9,5 inch)

Cùng với rất nhiều mầu mã từ các nhà sản xuất khác nhau, Cart bag hiện cũng có thể còn sẽ có rất nhiều ngăn để tăng cái khoảng trống cho người chơi muốn thêm ngăn để đựng cái ô hay những dụng cụ khác như bọc đầu gậy, bóng…và một số các các cách để có thể còn có những cách để có thể được ngăn này có xu hướng nằm cùng một phía trên túi tạo cho người chơi cảm giác dể dàng khi đặt túi trên xe. Một số c ái loại túi Cart bag này cũng chắc chắn hơn nhiều so với loại túi Carry hay Stand bag.

 Những vách ngăn bên trong của túi nó cũng có thể còn thường có một số các cấu tạo bằng nhựa hoặc một chất liệu rất là rắn,hiện cũng được biết đến là  chúng khá cứng và thường có khả năng chống thấm nước tốt. Thường đắt hơn loại Carry bag, là loại túi lý tưởng cho người chơi sử dụng xe ô tô hoặc xe đẩy trên sân golf

Khi bạn có những quyết định lựa chọn giữ túi cứng và túi mềm thì người chơi phải xem xét đến mục đích sử dụng túi. và bạn cũng cần nên biết các loại túi cứng thường rất là cứng và nó không dễ đút vào cốp những xe ôtô của bạn, nhưng hiện nó cũng được biết là chúng lại thuận tiện hơn trong khi vận chuyển bằng đường hàng không. Loại túi mềm thì phù hợp hơn với việc vận chuyển bằng xe ôtô so với loại túi cứng. Loại túi du lịch mà hiện nó cũng có thể còn có một số các loại bánh xe sẽ tạo điều kiện dễ dàng hơn khi vận chuyển quanh sân bay hoặc khách sạn.

Bạn hiện đang muốn mua một số các thiết bị sân golf bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN TỨC THỂ THAO

TẠP CHÍ BÓNG ĐÁ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive