Chuyên về các tin tức bóng đá, thi công lưới bóng đá

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Thắng giải 240 tỷ đồng nhờ bạn gái xinh như mộng

Thắng giải hơn 200 tỷ đồng nhờ bạn gái xinh như mộng

Justin Thomas cũng là người hiện đã giành major đầu tiên trong sự nghiệp với điểm -8, bỏ cách hai gậy so với ba người thứ nhì. Đây được coi là một trong những chiến thắng PGA Tour thứ 5 của tay golf này hiện cũng đã có được trong 4 mùa giải và là một trong những chiến thắng đầu tiên trong khuôn khổ nước Mỹ.

Bạn hiện cũng đang muốn biết thêm về: thiết bị sân golf

Chiến thắng của Thomas hiện cũng đã có thể có được từ những việc hiện bạn đang có những cách để tiếp tục chứng tỏ khả năng của lứa golfer trẻ đến từ nước Mỹ. Ba trong bốn danh hiệu major năm nay thuộc về họ. Trước đó, Brooks Koepka đăng quang tại US Open và Jordan Spieth chiến thắng ở British Open. Thomas và Spieth là bạn thân, cùng trang lứa khi còn là những golfer nghiệp dư.



Chia sẻ về chiến thắng lịch sử tại PGA Championship, giải đấu hiện cũng đang được coi là  có tổng số tiền thưởng lên tới 10,5 triệu đô la (khoảng 240 tỷ đồng), Justin Thomas cảm ơn sự ủng hộ của gia đình, người thân và đặc biệt là cảm ơn cô bạn gái xinh đẹp Jillian Wisniewski. Suốt giải đấu, Wisniewski cũng là người tiếp lửa đặc biệt cho bạn trai để giành được giải vô địch giành với phần thưởng là 1,89 triệu đô la.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN TỨC THỂ THAO

TẠP CHÍ BÓNG ĐÁ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive