Chuyên về các tin tức bóng đá, thi công lưới bóng đá

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Giải golf quyên góp hơn 10 tỷ đồng cho sinh viên khó khăn

Hiện nay cũng đã có khoản 132 tay golf hiện cũng không chuyên và cũng đã đến để tham dự giải đấu gây quỹ học bổng tiếp sức đến trường. 

Giải đấu thường niên lần thứ 9 hiện cũng có thể còn đã diễn ra dịp cuối tháng 8. Tổng số tiền quyên góp được từ các Mạnh Thường Quân cũng đã lên đến gần 40 tỷ đồng. Riêng năm nay, sau khi giải đấu kết thúc ngày 26/8 tại sân golf Long Thành, hiện cũng có được số tiền đóng góp lên tới hơn 10 tỷ đồng.




Tại lễ trao giải và lễ trao học bổng cho những tân sinh viên khó khăn ngày 26/8, ông Lê Quốc Phong - Tổng giám đốc công ty Bình Điền, trưởng ban tổ chức giải hiện cũng đã có lời thay mặt 1.400 tân sinh viên nhận học bổng và hiện cũng đang có những cách cám ơn các nhà hảo tâm, nhà tài trợ, doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng đã có những ủng hộ cho quỹ học bổng số tiền 10 tỷ 288 triệu đồng.

"Số tiền cũng có thể còn sẽ được chuyển đến tận tay các tân sinh viên hiện có được ở hơn 40 tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi cũng đã luôn có những cách để còn thể còn được đặt niềm tin vào các em. Nhờ những đóng góp hảo tâm, hiện nay cũng đang có rất nhiều sinh viên không bỏ dở học hành, trở thành người có ích cho xã hội và trở lại đóng góp cho chương trình, và hiện cũng đã có những giúp những cảnh đời tương tự mình trước đây", ông Phong tâm sự.

Học bổng tiếp sức đến trường năm 2017 cũng đang có trị giá 7 triệu đồng, trường hợp đặc biệt là 10 triệu đồng một suất,và cũng được tổ chức trao tại 5 điểm hiện cũng đã có thể còn dành cho khoảng 1.050 tân sinh viên của 46 tỉnh thành, cũng có những tổng trị giá là 7,5 tỷ đồng và 400 suất học bổng "Nhất nghệ tinh" (dành cho học trò trường nghề) cùng với tổng trị giá hai tỷ đồng.

Nguồn: http://ngoisao.net/tin-tuc/ben-le/giai-golf-quyen-gop-hon-10-ty-dong-cho-sinh-vien-kho-khan-3634360.html









Công ty TNHH G&L ĐẠI THÀNH chúng tôi sẽ cung cấp đến người tiêu dùng những mặt hàng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất.


Mọi thắc mắc gọi đến Hotline: Mr.Thành 0937580629 để được tư vấn miễn phí
                                        E-mail: huuthanh244.qt@gmail.com
                                        Địa chỉ: 433/27, phường 17, Lê Đức Thọ, Q. Gò Vấp.
Hoặc truy cập vào trang web: http://daithanhgroups.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN TỨC THỂ THAO

TẠP CHÍ BÓNG ĐÁ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive