Chuyên về các tin tức bóng đá, thi công lưới bóng đá

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Những hạng mục thi công sân cỏ nhân tạo

Thi công nền hạ hiện cũng được coi là một trong những bước rất quan trọng, nó cũng còn có được những ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sân bóng và thời gian khai thác sân. Những hạng mục chính của thi công sân cỏ nhân tạo gồm có:

1. Lu lèn nền hạ: Bước này cũng đã được thực hiện nhằm đảm bảo ổn định nền đất lâu dài, nhằm để có thể còn cần tránh tình trạng  lún, sụt làm ảnh hưởng đến chất lượng sân cỏ sau này.

2. Xây hệ thống thoát nước, bó vỉa: Hiện đang có được là một trong những đơn vị thi công xây dựng mương và hệ thống thoát nước,và nó cũng còn có thể sẽ tạo độ khô thoáng cho mặt sân, độ bền và kết dính cho lớp đáy của cỏ nhân tạo).



3. Làm nền và tạo độ dốc: Đây được coi là khâu quan trọng trong quá trình thi công nền sân cỏ nhân tạo. Sau bước này, sân sẽ được trải cỏ và chờ hoàn thiện.

4. Trải cỏ: Bước cuối cùng trong thi công sân cỏ nhân tạo. Đây hiện cũng được coi là một trong những đơn vị hiện cũng đang còn thi công trải đều các cuộn cỏ theo diện tích sân sao cho các cuộn sát nhau để keo dán được khít. Sau đó trải hạt cao su và chuẩn bị đưa vào sử dụng.

Lưu ý khi thi công sân cỏ nhân tạo:

Nguyên vật liệu làm cỏ nhân tạo

Nhựa đường: Hiện nay cũng được biết trên thị trường hiện nay có hai loại nhựa đường chủ yếu là nhựa đường phổ thông và nhựa đường kỵ nước. Hiện cũng còn có thể sẽ được tùy vào điều kiện của nhà đầu tư mà lựa chọn chủng loại phù hợp. Nhựa đường phổ thông có chi phí thấp. Nhựa đường kỵ nước giúp sân bóng tăng độ bền, chống nứt cho sân nhưng giá thành cao và thi công phức tạp.

Xi măng: hiện nay cũng được biết có rất nhiều các chủ đầu tư có thể có được những lựa chọn sử dụng xi măng hoặc bột xi măng hiện có dành cho công trình của mình. Xi măng được nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn vì giá thành hợp lý và tính thoát nước tốt. Bột xi măng chi phí thấp hơn nhưng thoát nước không ổn định

Đá xây dựng: Đây cũng được coi là một trong những loại vật liệu giúp cho việc thi công nền hạ được sử dụng một cách rất  phổ biến nhất do giá thành thấp, phổ biến và độ thoát nước cao nhất. Tuy nhiên, cũng còn rất nhiều những điểm đáng lưu ý khi sử dụng đá xây dựng đó là tính ổn định kém, dễ xuất hiện dấu hiệu lồi lõm nếu không được chú ý ngay từ ban đầu
Các điều kiện tốt nhất để có thể còn cần thi công, lắp đặt cỏ.

Thi công và cũng còn có thể cần lắp đặt cỏ nhân tạo hiện cũng cần có được trong một số những điều kiện thời tiết khô ráo, ấm, nhiệt độ ngoài trời đạt từ 14 độ C trở lên (giúp tăng cường tính linh hoạt, làm khô chất kết dính của mặt sân với lớp đáy của cỏ nhân tạo).

Nếu mặt sân bị dính nước mưa hoặc cũng có thể còn bị ướt, phải đợi ít nhất 24 giờ để sân khô ráo hoàn toàn mới lắp đặt cỏ nhân tạo.

Thế nào được coi là sân bóng cỏ nhân tạo đáp ứng yêu cầu chất lượng?

Sau khi thi công,hiện cũng còn được biết đến cùng các chủ đầu tư cần kiểm tra lại sân bãi trước khi bàn giao để đảm bảo chất lượng sau thi công. Một sân cỏ đạt chất lượng tốt đáp ứng những tiêu chí sau:
Cỏ đều màu, mịn, và hiện cũng hiện cũng còn có thể đã và đang được phân bố hiện nó cũng còn có thể được coi là rất đồng đều.

Mặt sân hiện cũng được coi là rất bằng phẳng, đều màu, và nó cũng có thể có những cách hiện cũng có thể sẽ không được xuất hiện các kẽ hở giữa các mảng cỏ.

Hệ thống thoát nước tốt.

Đường dán bằng phẳng, đường nối không quá lớn.

Các thiết bị trên sân như đèn, lưới, cầu môn còn mới, hoạt động tốt.






Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

TIN TỨC THỂ THAO

TẠP CHÍ BÓNG ĐÁ

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Blog Archive